Mercedes-AMG GT có gì mới trong năm 2021?

Thứ hai, Tháng mười 18, 2021

Mercedes-AMG GT có gì mới trong năm 2021?

    Với model 2021, Mercedes-AMG GT được bổ sung 53 mã lực và nhiều cải tiến ở ngoại thất giúp siêu xe thể thao Đức trở nên thú vị hơn trước đáng kể. Thân xe hoàn toàn tuyệt đẹp của Mercedes-AMG GT 2021 chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của bạn.

     

    Mercedes-AMG GT có gì mới trong năm 2021?

     

    Đối với năm 2021, AMG cung cấp cho các tính năng tiêu chuẩn mới cơ bản, nhiều sức mạnh hơn và một phiên bản Stealth Edition. Với thêm 54 mã lực và mô-men xoắn 29 pound-feet, động cơ của GT giờ đây tạo ra 523 ngựa và 494 pound-feet. Thời gian tăng tốc ước tính và tốc độ tối đa cũng tăng lên, với thời gian 60 dặm / giờ được tuyên bố là 3,7 giây (nhanh hơn hai phần mười so với trước đây) và tốc độ tối đa 194 dặm / giờ đối với bản coupe và 193 km / giờ đối với bản roadster.

     

    Review xe Mercedes-AMG GT 2021

     

    Cả hai kiểu thân xe giờ đây đều đạt tiêu chuẩn với pin khởi động lithium-ion, chế độ lái đua, hệ thống treo thể thao AMG Ride Control với bộ giảm chấn thích ứng, bộ vi sai hạn chế trượt điện tử phía sau và hệ thống phanh với rô-to bằng sắt và kẹp nhôm sơn đỏ. Phiên bản Stealth Edition mang đến cho GT một vẻ ngoài nham hiểm, với các chi tiết sơn đen ở bên trong và bên ngoài xe.

     

    Động cơ, truyền động và hiệu suất của Mercedes-AMG GT

     

    Mỗi chiếc Mercedes-AMG GT đều có V-8 tăng áp kép 4.0 lít và hộp số tự động ly hợp kép bảy cấp, nhưng tùy thuộc vào kiểu xe bạn chọn, động cơ chế tạo bằng tay sẽ cung cấp mức công suất khác nhau. Nó tạo ra công suất 523 mã lực trên GT cơ sở, đi kèm tiêu chuẩn với bộ giảm chấn thích ứng và bộ vi sai hạn chế trượt phía sau. Mercedes không nêu chi tiết bất kỳ thay đổi nào đối với động cơ GT C và GT R 2021, nhưng trong năm mô hình trước, chúng đã tạo ra công suất lần lượt là 550 và 577 mã lực.

     

    Chiếc roadster GT C cuối cùng mà chúng tôi thử nghiệm có tốc độ nhanh một cách tàn bạo và với việc từ trên xuống, nó cho phép chúng tôi cảm nhận đầy đủ âm thanh của ghi chú ống xả gầm gừ của AMG. Chúng tôi cũng đã lái chiếc GT R roadster và GT R Pro coupe thể thao hơn. Trước đây không nhanh như một số đối thủ động cơ đặt giữa, nhưng chúng tôi vẫn đánh giá cao khả năng đi lại dân dụng đáng ngạc nhiên của nó. Pro có lẽ hơi quá khó đối với các nhiệm vụ lái xe hàng ngày, nhưng vô số cải tiến của nó so với R khiến việc lái xe tại trường đua nhanh hơn và thú vị hơn.

     

    Đánh giá xe Mercedes-AMG GT 2021

     

    Black Series mới có lớp vỏ là chiếc coupe GT cuối cùng: Về cơ bản, nó là một chiếc xe đua hợp pháp trên đường phố. Cùng với việc sử dụng các vật liệu nhẹ hơn và một loạt các sửa đổi tập trung vào đường đua, nó có phiên bản tay quay phẳng của V-8 tăng áp kép của AMG và tạo ra công suất cực đại 720 mã lực.

     

    Thông tin giải trí và kết nối

     

    Hệ thống thông tin giải trí của GT chạy qua màn hình trung tâm 10,3 inch trông khá lớn trong khoang lái chật hẹp. Mặc dù không phải là màn hình cảm ứng nhưng các chức năng của hệ thống được thao tác bằng một núm lớn trên bảng điều khiển. Bàn di chuột là tùy chọn và nó phản ứng với các cử chỉ như vuốt, véo và viết tay. Điều hướng và hai cổng USB là tiêu chuẩn, cũng như đăng ký radio vệ tinh SiriusXM sáu tháng và khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Wi-Fi trên bo mạch cũng có sẵn.

     

    Xe Mercedes-AMG GT 2021 có gì mới

     

    Các tính năng hỗ trợ người lái 

     

    Cả Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia (NHTSA) và Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc (IIHS) đều không thử nghiệm va chạm với GT 2021. Nhưng dòng GT có sẵn với nhiều công nghệ hỗ trợ người lái. Các tính năng an toàn chính bao gồm:

    •  Cảnh báo va chạm phía trước tiêu chuẩn và phanh khẩn cấp tự động
    •  Tính năng giám sát điểm mù và cảnh báo chệch làn đường có sẵn
    •  Kiểm soát hành trình thích ứng có sẵn

     

    Hy vọng qua bài viết trên, các bạn đã có cái nhìn tổng quan về xe Mercedes-AMG GT.

    Zalo
    Hotline